PGS.TS Trần Thiên Phúc - Phó Hiệu trưởng trường ĐH Bách khoa và đại diện lãnh đạo các khoa, phòng đã có buổi tiếp đoàn ĐH Quốc gia Pukyong tại phòng 103 A5.

Tại buổi làm việc, hai bên đã cùng thảo luận về những khả năng hợp tác giữa hai trường trong thời gian tới, trong các lĩnh vực nghiên cứu, hỗ trợ đào tạo... Đặc biệt, hai bên đã cùng thống nhất kết hợp với các trường ĐH khác tại Việt Nam tổ chức Hội thảo quốc tế năm 2020 về kỹ thuật tiên tiến.

GS. Ki-Ryong Kwon - Trưởng khoa Kỹ thuật ĐH Quốc gia Pukyong, Hàn Quốc (vest xanh)

Mục tiêu của hội thảo chuyên đề này là cung cấp một diễn đàn để trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm ​​và kết quả nghiên cứu về các công nghệ tiên tiến đang phát triển nhanh và cũng để tăng cường mối quan hệ với các trường đại học trên thế giới.

Hai bên đánh giá cao những thông tin những chia sẻ và đạt được định hướng chung về những lĩnh vực có thể hợp tác nhằm phát triển hơn nữa mối quan hệ của hai bên trong tương lai

Kết thúc buổi làm việc, PGS.TS Trần Thiên Phúc và GS. Ki-Ryong Kwon đánh giá cao những thông tin những chia sẻ và đạt được định hướng chung về những lĩnh vực có thể hợp tác nhằm phát triển hơn nữa mối quan hệ của hai bên trong tương lai.