Lễ ký kết chuyển giao công nghệ diễn ra tại HT A4

Tham dự Lễ ký kết, về phía công ty Lộc Phát có ông Lê Minh Cường - Giám đốc và các nhân viên; về phía Viện nghiên cứu Năng lượng bền vững - Trường ĐH Bách Khoa có PGS. TS Phan Minh Tân - Nguyên Viện trưởng, TS. Hà Anh Tùng - Viện trưởng; từ Ban KHCN - ĐH Quốc gia TP. HCM có PGS.TS Lâm Quang Vinh - Trưởng Ban, PGS.TS  Huỳnh Quyền - Phó Trưởng Ban; về phía trường ĐH Bách khoa có PGS.TS Lê Minh Phương - Phó Hiệu trưởng nhà trường và đại diện lãnh đạo các phòng ban, khoa của trường.

TS. Hà Anh Tùng - Viện trưởng thực hiện nghi thức ký kết với công ty Lộc Phát dưới sự chứng kiến của các bên

Graphene ngày nay đã không còn xa lạ với nhiều người, nó được mệnh danh là siêu vật liệu của tương lai. Ứng dụng của graphene trải dài trên nhiều lĩnh vực, từ công nghệ điện tử, máy tính cho đến năng lượng tái tạo và xử lí môi trường. Graphene do các nhà khoa học, đứng đầu là PSG.TS Phan Minh Tân trường ĐH Bách khoa được chế tạo từ than ống nano ứng dụng trong lĩnh vực dầu nhờn động cơ.

Các bên cùng chụp ảnh lưu niệm sau ký kết

Lễ ký kết diễn ra trong không khí trang trọng, dưới sự chứng kiến của lãnh đạo hai bên. Tin rằng, trong thời gian tới, sẽ có nhiều hơn nữa hợp đồng chuyển giao công nghệ được ký kết giữa nhà trường  với các doanh nghiệp trong cả nước.