Trường ĐH Bách khoa đã tổ chức lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp Công ty Infineon Technologies Asia Pacific tại HT A4

Tham dự buổi lễ có PGS.TS Nguyễn Danh Thảo - Phó Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Lê Dũng – Phó trưởng phòng QHĐN, PGS.TS Đỗ Hồng Tuấn - Trưởng khoa Điện – Điện tử, các giảng viên và sinh viên của trường. Về phía công ty đối tác gồm có 5 người do ông Vivek Mahajan – Phó Chủ tịch, Trung tâm Kiểm soát năng lượng, Trưởng phòng kinh doanh ASEAN làm Trưởng đoàn.

Đại diện hai bên đã thực hiện ký kết biên bản ghi nhớ

Công ty được thành lập năm 1999, được đánh giá hàng đầu về lĩnh vực bán dẫn, có trụ sở tại Neubiberg, Đức. Infineon sản xuất vi điều khiển, mạch tích hợp cho các thiết bị viễn thông và nguồn. Infineon Technologies đã có thời gian hợp tác với nhà trường từ tháng 6.2018.

Tại buổi lễ, đại diện hai bên đã ký kết biên bản ghi nhớ. Hai bên nhất trí hợp tác và tiếp tục triển khai các hoạt động với Infineon trong trong việc tích hợp sử dụng các sản phẩm của công ty trong công tác giảng dạy, nghiên cứu; phối hợp tổ chức hội nghị, hội thảo chuyên ngành… các hoạt động hợp tác này sẽ do khoa Điện – Điện tử đại diện nhà trường đảm nhiệm.

Hai bên nhất trí hợp tác và tiếp tục triển khai các hoạt động với Infineontrong trong việc tích hợp sử dụng các sản phẩm của công ty trong công tác giảng dạy, nghiên cứu...

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Danh Thảo - Phó Hiệu trưởng cảm ơn sự tin tưởng của Công ty Infineon và mong rằng hai bên sẽ sớm tiến hành những hoạt động hợp tác cụ thể trong thời gian tới. Đánh giá cao danh tiếng của trường ĐH Bách khoa, đại diện Công ty Infineon bày tỏ sự tin tưởng vào mối quan hệ hợp tác giữa hai bên.

Hai bên cùng chụp ảnh lưu niệm sau ký kết

Buổi lễ ký kết hợp tác giữa Trường ĐH Bách khoa và Công ty Infineon Technologies đã kết thúc tốt đẹp, mở ra nhiều cơ hội trong hoạt động phát triển về lĩnh vực bán dẫn, vi điều khiển, mạch tích hợp... trong thời gian tới.