Thực hiện nội dung hợp tác đã thoả thuận, chiều ngày 29/8/2019 lãnh đạo hai trường đã tổ chức “Hội thảo hợp tác đào tạo giữa trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội và trường Đại học JeonJu – Hàn Quốc” tại cơ sở 1 của nhà trường.

Tham dự Hội thảo có sự tham dự của NGND.TS. Hà Xuân Quang – Hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô là lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm và cán bộ giảng viên trường Đại học JeonJu.

Lãnh đạo hai trường trao đổi, thảo luận chi tiết kế hoạch hợp tác.

Tại Hội thảo hai nhà trường thống nhất các công việc và tiến trình thực hiện từng nội dung hợp tác. Công việc đầu tiên cần triển khai là hợp tác xây dựng các chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, các chương trình thuộc 03 lĩnh vực Điện-Điện tử, Công nghệ thông tin, Khách sạn -Du lịch. Đồng thời đại học Ieonju sẽ hỗ trợ đào tạo giảng viên để đủ năng lực thực hiện các chương trình đào tạo.

Đại diện trường Đại học Jeonju cũng thông báo sẽ chọn 05 trường cao đẳng của Việt Nam để thí điểm triển khai chương trình hợp tác, trong đó có trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội.

Các nội dung công việc sẽ được hai bên tích cực triển khai để kịp thuyền thông, tuyển sinh các chương trình hợp tác vào cuối năm 2019.

Cán bộ hai trường tham gia Hội thảo

Chương trình hợp tác sớm được thực hiện sẽ đem đến những cơ hội học tập tốt, chuẩn quốc tế cho học sinh, sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội ./.