Đối tượng tham dự hội thảo là các em sinh viên các ngành Điện – Điện tử, Tự động Hóa, Cơ điện tử, Cơ khí, Cơ khí chế tạo. Tại hội thảo, sinh viên đã được đại diện công ty giới thiệu về công ty Schindler VN, các dự án mà công ty đã và đang thực hiện; đồng thời cung cấp cho sinh viên về Chương trình Phát triển Kỹ sư Công trường Kỹ sư tài năng 2018, cơ hội làm việc, môi trường làm việc và con đường phát triển sự nghiệp tại Schindler VN. Buổi hội thảo cũng dành thời gian để cựu sinh viên đã tham gia chương trình và hiện nay đang làm việc tại công ty cùng giao lưu, chia sẻ với sinh viên của trường.

Đặc biệt, các bạn sinh viên sẽ được phỏng vấn trực tiếp với Ban Giám đốc và được trở thành thành viên chính thức của Schindler Việt Nam khi đạt yêu cầu.Thông qua buổi Hội thảo Tuyển dụng này, các bạn sinh viên sẽ được tìm hiểu thêm về thông tin đào tạo của chương trình, cơ hội phát triển nghề nghiệp, các chế độ và phúc lợi.

Schindler Việt Nam được thành lập vào năm 1995 và là công ty đầu tiên sản xuất thang máy 100% vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam. Khi vừa mới thành lập, công ty chỉ nhập khẩu, lắp đặt và bảo dưỡng các dòng sản phẩm thang máy và thang cuốn của Schindler. Đến năm 1998, Schindler cho xây dựng nhà máy sản xuất tại Việt Nam, chuyên sản xuất khung, dầm và thang máy, cung cấp cho thị trường trong và ngoài nước. Qua quá trình hoạt động cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, Schindler nhanh chóng trở thành công ty lắp đặt, bảo trì và sản xuất thang máy hàng đầu Việt Nam với nhiều dự án lớn như Vincom, Parkson, Lotte (Hà Nội), Cresent Mall. Schindler Việt Nam có trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh, chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng. Ngoài ra còn có văn phòng đại diện tại Cần Thơ, Hải Phòng, Nha Trang.